Wednesday, April 13, 2011

first time blogger!

First time blogger!
ang hirap din palang maging blogger pero super challenging ito!
pagcreate palang ng site mo ang dami na ng mga anek-anek but atleast got this new hobby or career na matatawag so interesting dahil sa pagiging creativity, exploring places and searching new adventure of a blogger's life! masasabi kong iba ka talaga at ikaw na! Im not a journalist not a perfect writer but I do hope you may find my site so interesting dahil sa mag kakaibang trip ko sa buhay hoping na maging bihasa at mapaganda at makatulong din ako sa ibang blogger sa ating bansa! nais ko ring makakilala ang iba pang pinoy blogger gaya ng mga nag inspired sa akin na sina mitch at si ms. chyng...

and since nabiyayaan kami ng isang slr lulubusin kuna at kakaririn ko na rin ito,

so this is it lets get ready to read and follow...

No comments: